Điều khoản bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Các thiết bị tại Aqara Hà Nội sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi phát sinh do nhà sản xuất.

  • Trong 7 ngày đầu: Aqara Hà Nội chịu phí vận chuyển 2 chiều.

  • Sau 7 ngày: mỗi bên chịu phí 1 chiều.

Với các thiết bị có thể sửa chữa được, cần đảm bảo các điều kiện sau:

  1. Thiết bị/linh kiện phải có hóa đơn mua hàng tại Aqara Hà Nội, hóa đơn không bị rách nát, tẩy xóa.

  2. Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không bong tróc, tẩy xóa.

  3. Sản phẩm có serial number phải còn hộp và phụ kiện đầy đủ, nếu thiếu Aqara Hà Nội có quyền từ chối bảo hành.

  4. Phụ kiện đi kèm được bảo hành 03 tháng.

  5. Thiết bị hư hỏng xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi NSX.

  6. Với thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng từ nhà phân phối/NSX, việc bảo hành tuân theo quy định của họ. Aqara Hà Nội sẽ hỗ trợ khách hàng làm việc với các trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam để đảm bảo quyền lợi.

  7. Aqara Hà Nội luôn cấp hóa đơn kiêm phiếu bảo hành. Trường hợp mất hóa đơn, khách có thể cung cấp SĐT đã mua hàng để kiểm tra thời hạn bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Thiết bị có dấu hiệu nước vào hoặc chất lỏng lạ.

  • Các sản phẩm ghi chống nước: Aqara Hà Nội không chịu trách nhiệm bảo hành nếu vào nước. Trường hợp này sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (nếu sửa được).

  • Thiết bị bị va đập, rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, gỉ sét, ẩm mốc.

  • Hư hỏng màn hình.

  • Nút bấm vật lý hỏng.

  • Có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường không phù hợp.

  • Lỗi hệ điều hành.

  • Thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, lắp đặt sai kỹ thuật.

  • Các lỗi bàn phím như bong phím, gãy chấu, bể vỡ…

  • Không bảo hành phụ kiện: sạc, tai nghe, cáp, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote, quà tặng khuyến mãi.

  • Không bảo hành dữ liệu lưu trong thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  • Miễn phí bảo hành trong thời hạn quy định.

  • Đổi mới trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi do NSX.

  • Nếu không có hàng đổi: thỏa thuận đổi sang sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền.

  • Quá 10 ngày: thiết bị được nhận lại để bảo hành sửa chữa. Nếu không sửa được, sẽ đổi sản phẩm tương đương (không nhất thiết mới 100%).

  • Thời gian xử lý bảo hành: tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ CN & ngày lễ).

  • Trường hợp sản phẩm ngừng sản xuất: khách sẽ được đổi sang model khác tương đương/giá trị cao hơn (có thỏa thuận bù tiền nếu cần).

  • Nếu phải gửi sản phẩm ra nước ngoài để bảo hành, thời gian có thể kéo dài 4–6 tuần.

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH

  • Showroom: Số 6, Ngõ 68A Đỗ Đức Dục, phường Từ Liêm, TP Hà Nội

  • Hotline: 0818.735.798

  • Thời gian: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7), Chủ nhật nghỉ

Khi mang sản phẩm đến bảo hành, khách hàng vui lòng đến đúng giờ để được kỹ thuật kiểm tra và tiếp nhận. Trường hợp gửi qua nhân viên không thuộc bộ phận kỹ thuật, Aqara Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm nếu có phát sinh sự cố.

Khách hàng giao thiết bị cho nhân viên công ty cần yêu cầu giấy biên nhận bảo hành ghi rõ tình trạng thiết bị để đảm bảo quyền lợi.

Aqara Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội